Tuesday, July 2, 2019

Unnati Programme Baseline Test /Pre Test Question Papers for TS Schools

Unnati  Programme Baseline Test /Pre Test Question Papers for TS Schools 
 Unnati Programme Baseline Test /Pre Test Question Papers for TS Schools 
Telangana SCERT is going to implement Unnati for 6th to 9th Classes  like LEP 3RS previously. TS SCERT is conducting workshop on the preparation of pre test question papers for Unnati Programme . So State Council for Education Research and Training SCERT is going to replace Unnati in the place of LEP 3RS. Head Masters and Teachers have to conduct base line test/ pre test on Unnati as a part of FLN  Programme

 TS SCERT  Unnati Programme Baseline Test Question Papers:

Unnati Programme Baseline Test /Pre Test Question Papers for TS Schools

UnnatiProgramme Baseline Test /Pre Test Question Papers for TS Schools 2023: English Urdu and Telugu Medium class wise and subject wise Baseline Test Question papers are prepared by Telangana Samagra Siksha Abhiyan for conducting the Baseline Test in  September month, Baseline or Pretest question papers for class 6th to 9th  has been prepared to assess the basic competencies of children in Reading ,writing (for Telugu ,English) and four fundamental Mathematical operations and these papers have been mailed to DPOs personal mail with password protected file. For implementing the Unnati programme effectively detailed guidelines have been issued .

The confidential should be maintained for Unnati programme test items. The DEOs has sent the baseline test question papers to the MEOs through mail with protected pass word. The MEOs will supply one set of XEROX copy of the question papers to each school through CRPs 
🌹 *ఉన్నతి సూచనలు:*🌹
👉 *25న ప్రారంభ పరీక్ష నిర్వహించాలి* 
👉-26 నుంచి నమోదు చేయాలి, మూల్యాంకనను సూచికలు ఆధారంగా చేయాలి . 
ప్రగతి నమోదు చేయాలి.
👉4/8 వాక్యాలు సరిగా రాస్తే రాయగలిగిన వారు అని ✓పెట్టండి      
👉స్థాయి నిర్ధారణ చేసుకోండి. 
  👉1. విషయం 2 వాక్య నిర్మాణం 3. పదాలు 4. అక్షర దోషాలు లేకుండా రాయడం 
 👉september 30 వరకు school edn.app update అవుతుంది
👉 పీరియడ్ ప్రణాళిక సోపానాలపై పట్టు ఉండడం అవసరం. 
👉సోపానాలు తరగతిలో ప్రదర్శన చేసుకుంటే పట్టు లభిస్తుంది. 
✍️ *డైరీ తప్పక రాయాలి*
✍️ సోపానాలు తప్పక పాటించాలి
✍️సోపానాలు దృష్టిలో పెట్టుకొని బోధించాలి
✍️ State Educational Achievement Survey ను నిర్వహించాలి
✍️ అభ్యాస పరీక్షలు శ్రద్ధగా నిర్వహించండి
✍️ లక్ష్య ఆధారంగా బోధనా పీరియడ్ నిర్వహణ, అభ్యాస పీరియడ్స్ నిర్వహణ సక్రమంగా చేయాలి
✍️ అన్ని పాఠశాలల్లో ఉన్నతి అమలు జరగాలి
✍️ *29 నుండి state monitoring ఉంటుంది*
✍️ డైరీ కనపడాలి
 Baseline టెస్ట్ నిర్వహణ పేపర్లు దిద్దడం, ప్రగతి నమోదు చేయబడి ఉండాలి
✍️ CPD జిల్లా స్థాయిలో మూల్యాంకనం చేస్తుంది
✍️ Guidelins వివరించాలి
✍️ *ప్రతి నెలా ఉపాధ్యాయులు స్వీయ మూల్యాంకనం చేసుకోవాలి. ప్రతినెల 30 వరకు చేసుకోవాలి*
✍️ నోట్ బుక్స్ దిద్ది ఉండాలి 
✍️ బోధనలో తప్పనిసరిగా అక్షర గుర్తింపు, ధ్వని గుర్తింపు చేర్చి బోధించాలి.
✍️ *ఇప్పటికే baseline పెట్టుకున్నా మళ్లీ ఇప్పుడు ఈ ప్రశ్నా పత్రాలతో పరీక్ష నిర్వహించాలి నమోదు చేయాలి*
✍️ ఆయా నెలల్లో నిర్వహించుకునే ఉన్నతి పరీక్షను FA పరీక్షగా పరిగణించవచ్చును.
✍️ నోడల్ టీమ్స్ మానిటరింగ్ ఉంటుంది కాబట్టి శ్రద్ధగా ఉన్నతిని అమలు చేయాలి 
ఇవి ఈ రోజు జూమ్ మీటింగ్ ద్వారా శ్రీ సువర్ణ వినాయక్ సార్ తెలియజేసిన సూచనలు


*4. Way forward:*
✔️Baseline Test పూర్తి కాగానే తరగతి వారీగా గణితంలో విద్యార్థుల స్థాయిని గుర్తించాలి. 
✔️ప్రగతిని/స్థాయిని పట్టికలో నమోదు చేసిన తరువాత ప్రధానోపాధ్యాయుల ఆధ్వర్యంలో ఉపాధ్యాయుల సమావేశం నిర్వహించుకోవాలి. ఈ సమావేశంలో పిల్లల స్థాయిని విశ్లేషించుకోవాలి. 
✔️పిల్లల యొక్క అభ్యసనను మెరుగు పరచడానికి సమగ్ర కార్యాచరణ ప్రణాళికను రూపొందించుకోవాలి.
✔️పిల్లల స్థాయికి అనుగుణంగా బోధనాభ్యసన ప్రక్రియలలో చేసుకోవాల్సిన మార్పులను గుర్తించాలి. 
✔️బోధనాభ్యసన ప్రక్రియలలో మార్పు అనగా అనుగుణ్యమైన ఉపగమము (approach), బోధనాభ్యసన కృత్యాల సరళి, బోధనా వ్యూహాలు మొదలగు వాటిలో తగిన మార్పులు చేసుకోవాలి. 
✔️ఉపాధ్యాయుడు బోధనా సమయానికి ముందు గానే పూర్తి సంసిద్ధతతో (పాఠ్యాంశమును పూర్తిగా చదివి అవగాహన చేసుకోవడం, పాఠ్య పుస్తకం లోని భావనల అవగాహన కృత్యాలపై దృష్టి సారించడం, అన్ని అభ్యాసాలను సాధించి ఉండడం, పిల్లల స్థాయికి అనుగుణంగా భావనల అవగాహనను పెంపొందించే దిశలో వ్యూహాలు (strategies), ఉపగమాలు (approaches), బోధనాభ్యసన సామాగ్రి, అవసరమైన డిజిటల్ వనరులు సిద్ధం చేసుకోవడం, అభ్యసన కృత్యాలు, అదనపు కృత్యాలు రూపొందించుకోవడం, అర్ధవంతమైన బోధనాభ్యసన ప్రణాళికలను రూపొందించుకోవడం) తరగతి గదికి వెళ్ళాలి.
✔️బోధనాభ్యసన ప్రక్రియల సమయంలో గణిత భాషా సామర్థ్యాలపై దృష్టి సారించాలి. 
✔️భావనల అవగాహనకు సంబంధించిన పూర్వ భావనలను పునర్బలనం కావించాలి. 
✔️బోధనా పీరియడ్ లో జట్టు కృత్యాల నిర్వహణలో విభిన్న స్థాయి గల పిల్లలను జట్లుగా ఏర్పరచాలి. 
✔️అభ్యాస పీరియడ్ లో performers, peer support learners, teacher support learners గా విద్యార్థులను విభజించుకోవాలి. 
✔️తరగతి లోని అందరు విద్యార్థులపై దృష్టి సారిస్తూ వారి యొక్క అభ్యసనను మెరుగు పరచుకొనే విధంగా సహకరించాలి. 
✔️అర్థవంతమైన ప్రణాళికా బద్ధంగా బోధనాభ్యసన కృత్యాలను నిర్వహించి నిర్దేశించుకున్న అభ్యసన ఫలితాలు సాధించే విధంగా విద్యార్థులకు సహకారం అందించాలి. 
✔️ఎప్పటికప్పుడు తల్లి దండ్రులతో పిల్లల అభ్యసన ప్రగతిని చర్చిస్తూ, తల్లి దండ్రుల బాధ్యతను గుర్తించేలా చూడాలి. 
✔️స్కూల్ కాంప్లెక్స్ సమావేశాల్లో విద్యార్థుల ప్రగతిని విశ్లేషించుకోవాలి. మంచి బోధనా వ్యూహాలను, ఇతరులు చేసిన మంచి ప్రయత్నాలను గ్రహించి తరగతిలో అమలు పరచాలి. 
✔️పిల్లల ప్రగతిని ప్రతీ మాసంలో నమోదు చేసి సంబంధిత అధికారులకు సమర్పించాలి.


Click Here to Download